เร่งล่าโจรเจาะเซฟแบงค์กรุงเทพฉก 11 ล้าน

  เบื้องต้นพบหลักฐาน เป็นรถยนต์กระบะอีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ตอนครึ่ง ไม่เห็นแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดอยู่ข้างประตูห้องเก็บของ ของร้านขายน้ำแข็งไสนมสด Ice oasis ในช่วงเวลา 21.00 น. แต่ไม่เห็นกลุ่มคนลงมาจากรถ จนกระทั่งในช่วงเวลาประมาณ 3 นาฬิกา เห็นรถคันดังกล่าวขับออกไป โดยไม่ได้เปิดไฟ ขณะนี้ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี กำลังอยู่ระหว่างเก็บร่องรอยของผู้ก่อเหตุ

    นายอรรถพล สมัครรัฐกิจ ผู้จัดการธนาคารกรุงเทพ สาขาหัวหิน ประธานเขตจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีสัญญาณแจ้งเตือนภัยของธนาคารดังขึ้น เมื่อช่วงเวลาประมาณ 3 นาฬิกา โดยสัญญาณได้ดังไปยังสถานีตำรวจชะอำ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบกลับไม่พบสิ่งผิดปกติ

    เบื้องต้นคาดว่า คนร้ายได้เข้าทางประตูหลังของอาคารที่อยู่ติดกัน ซึ่งเป็นทางเดินช่องเก็บของ ของ ร้านขายน้ำแข็งไสนมสด Ice oasis ที่เชื่อมต่อกับอาคารของธนาคาร โดยคนร้ายขึ้นดาดฟ้า แล้วปีนข้ามมายังตึกของธนาคาร เข้าไปยังชั้น 3 ก่อนพังกำแพง ซึ่งเป็นแผ่นยิปซั่มไปยังตู้เซฟ จากนั้นได้ใช้แก๊สตัดตู้เซฟ นำเงินสดจำนวน 11 ล้านบาทหลบหนีไป..
<iframe width="560" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/Ur2wZp7e3Bk" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
source:  http://board.postjung.com/964031.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment