นับถือหัวใจ !! เมื่อหนุ่มน้อยสู้ไม่ถอย วิ่งมาซ้อมมวยไกลกว่า 4 กิโล ทุกวัน ใครมีข้าวสารอาหารแห้ง ชุดนักเรียน ร่วมช่วยเหลือน้องได้นะ


นับเป็นเรื่องที่ทำให้รู้สึกดี อิ่มเอมหัวใจ เมื่อสมาชิกเฟสบุ๊คในชื่อ  อนุสรณ์ วรสวาท ได้โพสต์เรื่องราวของหนุ่มน้อยสู้ชีวิตคนหนึ่ง ที่ต้องวิ่งไปซ้อมมวยทุกๆ วันๆ ละประมาณ 4 กิโล โดยเขาบอกสิ่งที่ต้องการแทนเด็กนั่นก็คือ สารอาหารแห้งคับ ชุดนักเรียน เพราะมองว่าสำคัญกับน้อง สำหรับเงินทองนั้นเขามองว่าเดี๋ยวจะทำให้เกิดปัญหาแก่เด็ก ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่เขามองปัญหา ณ จุดนี้ เพื่อเป็นการป้องกันปัญหาเอาไว้ก่อนโดยรายละเอียดระบุว่า

ห้องเช่าที่น้องเขาอยู่คับ…วันนี้ก้อไม่ได้กินข้าวมาซ้อมมวย สิ่งที่อยากได้จักรยานสักคัน(เก่าๆก้อได้)เอาไว้ขี่มาซ้อมมวยซึ่งน้องเขา
อยุ่ไกลจากค่ายมวยประมาน4กิโล น้องเดินมาทุกวัน ข้าวสารอาหารแห้งคับ ชุดนักเรียน ซึ่งผมจะพาน้องเขาไปสมัครเรียน เสื้อผ้าชุดกีฬา ‪#‎เงินทองไม่ต้องนะคับ‬กลัวน้องจะเอาไปใช้ในทางที่ผิด ขาดเหลือยังไง ผมกับหัวหน้าค่ายมวยจะช่วยกันออกคับ ช่วยๆกันนะคับ ‪#‎น้องจะได้มีอนาคตที่ดีกว่าคับ‬ ‪#‎ขอบคุณที่ช่วยกันแชร์‬ปล.ตอนนี้น้องยังไม่เป็นมวย ยังวิ่งไม่ทันเพื่อน แต่ก้อมีความพยายามที่ดี ถ้าใครจะช่วยนี่ที่อยู่ผมคับ 39 ถ.ริมคลองท่าไข่ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา 24000

Source: http://board.postjung.com/963901.html

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment