'รักออกเดิน' นี่คือหนังวัยรุ่นสุดคลาสสิคของไทย...เชิญร่วมฟินได้เลยครับ




วัยรุ่นยุคใหม่พร้อมนัดยิ้มกระชับมิตรกันแล้วหรือยัง?
วัยรุ่น ความรัก เจ็บ จำ จะทำอีกไหม? และกล้าพอไหม ที่จะเดินไปบอกรักใครสักคนการสนใจเพศตรงข้ามเป็นธรรมชาติของวัยรุ่น การที่วัยรุ่นจะคบเพื่อนต่างเพศไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาดในสังคมปัจจุบัน แต่วัยรุ่นที่คิดจะมีคู่ครองต้องระวังตนเอง ให้คบกันในขอบเขตที่เหมาะสมลักษณะการคบเพื่อนต่างเพศ 
- คบแบบเพื่อน 
- คบแบบคู่ควงหรือคู่รัก 
อายุระหว่าง 14-16 ปี เด็กชายจะเริ่มสนใจผู้หญิง บางคนเริ่มจับคู่กัน วัยรุ่นชายและหญิงต้องการการตอบสนองทางเพศแตกต่างกัน
การคบกันแบบคู่ควงหรือคู่รักความรักระหว่างหญิงชาย มักเริ่มต้นจากความรู้สึกชอบพอกัน อารมณ์รักที่เกิดขึ้นจะทำให้...ทั้งคู่รู้สึกคิดถึงกัน อยากเห็นหน้าและต้องการพูดคุยใกล้ชิดกันตลอดเวลา ความรักทำให้คนมีพลัง ชีวิตที่มีความรักจะเต็มไปด้วยความสดใส กระชุ่มกระชวย แต่อารมณ์รักของหญิงและชายก็มีการแสดงออกที่แตกต่างกันอยู่ไม่น้อย เพราะธรรมชาติสร้างผู้ชายและผู้หญิงให้มีความแตกต่างกันทั้งทางร่างกายและจิตใจ และนั่นเป็นสาเหตุที่อาจทำให้เกิดปัญหาตามมาได้โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์...และ ปี'2559 นับจากนี้ ชะนีจะไร้จุดยืนในสังคมหรือไม่?เมื่อ “ฟิวส์” (พีค ภีมพล พาณิชย์ธำรง) เด็กหนุ่มชั้นม.5 รู้ความลับว่า “จีน” (ต้นสน บัณยดา เกตุเกิด) แฟนสาวของเขาได้แอบนอกใจอย่างลับๆ ฟิวส์ถึงขั้นช็อกไปจนไม่กล้าคุยกับเธอ ทว่านั่นกลับเป็นเหตุให้ฟิวส์ดื่มเหล้าจนเ­มาไม่ได้สติในงานปาร์ตี้เลี้ยงส่งเพื่อนใน­คืนถัดมา “ธีร์” (บูม กฤตภัค อุมพานิช) เพื่อนร่วมห้องมัธยมต้นของฟิวส์ได้อาสาไปส­่งฟิวส์ที่บ้าน และใครจะคิดว่าฤทธิ์แอลกอฮอล์ จะทำให้เด็กผู้ชายสองคนที่มีฐานะเป็นแค่เพ­ื่อนห่างๆ กลับขาดสติจนมีความพันธ์ลึกซึ้งกันขึ้นมา! และเพียงแค่คืนเดียวนั้นทำให้ทุกอย่างระหว­่างเขาสองคนเปลี่ยนไปตลอดกาลขณะเดียวกันความรักของ “บุ๊ค” (เต้ย สิทธิวัฒน์ อิ่มเอิบปฐม) หัวหน้าห้องคนเก่งดูจะแย่ลงถนัดตา กระทั่งคืนหนึ่ง แฟนสาวของเขาได้บอกเลิกอย่างไม่ใยดี ด้วยความที่บุ๊คเป็นไบเซ็กชวล เขาประชดชีวิตด้วยการใช้แอพเกย์เพื่อนัดหา­คู่นอนเป็นครั้งแรก โดยที่บุ๊คไม่รู้มาก่อนว่าผู้ชายคนที่นัดม­าคือ “เฟรม” (โอมภวัต จิตต์สว่างดี) เพื่อนร่วมห้องเจ้าของฉายาเพลย์บอยจอมเจ้า­ชู้ ตั้งแต่คืนนั้นเรื่องรักลับๆ ของเขาทั้งคู่ก็เริ่มต้นขึ้น

Source: http://board.postjung.com/963871.html

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment